Huế xây cầu đi bộ qua sông An Cựu
Để kết nối với đường đi bộ dọc sông Hương, TP Huế quyết định xây cầu chữ Y bắc qua sông An Cựu với tổng kinh phí 29 tỷ đồng.
08/03/2021
Với tư duy “tiền sinh ra tiền", những nhà đầu tư thông minh sẽ luôn khắt khe trong khâu nên lựa chọn trang bị thế nào để gia tăng giá trị căn shophouse đang sở hữu, đặc biệt là về thang máy.
Nổi lên từ giai đoạn 2015-16, cho đến tận ngày hôm nay, shophouse vẫn luôn là loại hình đứng Top đầu trong danh mục đầu tư bất động sản tại Việt Nam.
Được xem như sản phẩm “3 trong 1", sức hút mạnh mẽ của shophouse đến từ công năng đa dạng khi vừa có thể sinh sống, vừa có thể khai thác kinh doanh, vừa có thể bán lại với biên độ sinh lời cao hơn các loại hình bất động sản khác.
Trong giai đoạn mà Covid-19 vẫn đang chưa thể kiểm soát cùng với tình hình thế giới biến động không ngừng khiến việc đầu tư chứng khoán hay ngoại tệ khá rủi ro, mức lợi nhuận đạt khoảng 8-12%/năm nhờ cho thuê shophouse đang khiến các nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến loại hình này nhiều hơn.
Shophouse vẫn đang là loại hình bất động sản hấp dẫn những nhà đầu tư ở thời điểm này
Xu hướng mới của những nhà đầu tư shophouse
Giá trị của những căn shophouse phần lớn đến từ độ khan hiếm trên thị trường. Với mỗi dự án mới xuất hiện, số lượng shophouse thường chỉ chiếm 2-5%.
Mặc dù vẫn giữ được số lượng giới hạn, giờ đây, những nhà đầu tư tin rằng chỉ dựa vào nguồn cung cạnh tranh là không đủ để tối đa hết lợi nhuận thu về từ shophouse. Họ bắt đầu tìm cách tạo nên sự khác biệt, cá nhân hoá, gia tăng giá trị cho shophouse mà họ đang sở hữu.
Trước đây, shophouse thường chỉ tập trung ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, những nơi có cơ sở hạ tầng tốt và mật độ dân cư cao. Tuy nhiên thời gian qua, những dự án shophouse đã xuất hiện ngày càng nhiều hơn tại các thành phố du lịch như Phú Quốc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang,... Ở những khu vực này, những nhà đầu tư thường sẽ mua shophouse với mục tiêu cho thuê hoặc bán lại chứ không dùng nhiều vào mục đích an cư.
Xu hướng của giới đầu tư shophouse hiện tại chính là trang bị thêm tiện nghi cho bất động sản của họ. Bằng cách chi thêm một khoản thông minh để đầu tư vào căn shophouse phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giá trị của bất động sản sẽ gia tăng đáng kể cũng như tạo được sự khác biệt so với những căn shophouse khác trong cùng khu vực.
Những nhà đầu tư thông minh đang có xu hướng cá nhân hoá nhằm tạo ra sự khác biệt, tăng giá trị cho shophouse
Giá trị thực sự của một chiếc thang máy shophouse
Trong số những tiện nghi có thể trang bị thêm cho shophouse, thang máy chính là lựa chọn cơ bản nhất, phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng, dù là mua lại để sinh sống hay kinh doanh.
Với góc nhìn của nhiều người, sự khác biệt mà một căn shophouse sở hữu thang máy mang lại chỉ là giá trị về mặt hỗ trợ di chuyển thuận tiện hơn. Tuy nhiên, những nhà đầu tư thông minh luôn hiểu rõ rằng giá trị của một chiếc thang máy nhiều hơn như thế.
Không chỉ là giúp gia chủ di chuyển lên xuống giữa các tầng, vận chuyển hàng hoá cồng kềnh dễ dàng hơn, chiếc thang máy còn là biểu tượng của sự thịnh vượng trong căn shophouse. Hình ảnh thành đạt, hiện đại của gia chủ sẽ được khẳng định một cách đầy tự tin một khi căn shophouse của họ có sở hữu thang máy.
Dưới góc nhìn của nhà đầu tư, thang máy mang lại nhiều giá trị cho shophouse hơn là một cách thức di chuyển trong nhà
Chính vì thế, những nhà đầu tư này sẽ có những tiêu chuẩn khắt khe hơn trong việc lựa chọn thang máy cho căn shophouse:
Thương hiệu
Điểm đầu tiên mà chủ shophouse quan tâm khi lắp đặt thang máy chính là thương hiệu. Để tạo nên hình ảnh một căn shophouse hiện đại, chất lượng và tiện nghi trong mắt người mua, nhà đầu tư sẽ lựa chọn những thương hiệu thang máy lâu năm, uy tín, chuẩn châu Âu như Tecno.
Bên cạnh đó, với việc những thương hiệu này đã được lắp đặt ở nhiều công trình nổi tiếng khác, hình ảnh căn shophouse sẽ được nâng cấp cũng như tạo được niềm tin với người mua.
Dịch vụ
Các nhà đầu tư hầu hết đều là những người bận rộn. Không chỉ vậy, với nhiều dự án shophouse ở những nơi lân cận các thành phố lớn hoặc trung tâm du lịch như Phú Quốc, chủ sở hữu đa phần đều sinh sống ở xa.
Chính vì vậy, họ thường sẽ lựa chọn đơn vị cung cấp có thương hiệu uy tín với dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế cho đến lắp đặt để thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian.
Tùy biến về kích thước
Một trong những vấn đề mà chủ shophouse nhận phải chính là diện tích để lắp đặt thang máy. Mỗi loại shophouse trong từng dự án sẽ có một thiết kế kiến trúc riêng. Việc sử dụng cùng một kích cỡ thang máy cho mọi loại shophouse là không thể.
Để lựa chọn thang máy cho bất động sản của mình, nhà đầu tư sẽ tìm kiếm những loại thang máy cho phép họ tuỳ biến phụ kiện, kích thước để phù hợp và tận dụng tối đa diện tích sử dụng.
Tuỳ biến về thẩm mỹ
Với việc xem thang máy như một biểu tượng của sự thịnh vượng, nhà đầu tư mong muốn có thể cá nhân hóa thang máy bằng những tùy chọn thẩm mỹ như màu sắc, vật liệu, hoa văn,...
Không chỉ đồng bộ với thiết kế của cả căn shophouse, một chiếc thang máy được trang trí phù hợp với sở thích, phong thuỷ của gia chủ cũng sẽ thổi hồn cho không gian thêm sức sống, kinh doanh và sinh sống thuận lợi hơn.
Với những tiêu chí lựa chọn khắt khe như trên, Pacific Elevator chính là cái tên được các nhà đầu tư shophouse tìm đến. Dịch vụ của Pacific Elevator cho phép nhà đầu tư thông minh có thể tùy biến chiếc thang máy một cách phù hợp nhất với không gian căn shophouse cũng như đáp ứng được các yếu tố phong thuỷ và mong muốn của gia chủ.
Để kết nối với đường đi bộ dọc sông Hương, TP Huế quyết định xây cầu chữ Y bắc qua sông An Cựu với tổng kinh phí 29 tỷ đồng.
Thủ tướng cũng yêu cầu NHNN theo dõi việc triển khai Thông tư 02 về cơ cấu lại nợ và Thông tư 03 về mua lại trái phiếu doanh nghiệp để điều chỉnh kịp thời nếu cần thiết.
Khu đô thị bao gồm đầy đủ các yếu tố phục vụ cho 1 CUỘC SỐNG AN CƯ thuộc hạng chuẩn tại Miền Trung.