Thừa Thiên - Huế giao đất tại KĐT An Vân Dương cho liên danh Phú Xuân làm dự án

08:01 | 02/08/2021 Dự án khu quy hoạch LK7, BT1, OTM1 và OTM2 thuộc khu A - KĐT mới An Vân Dương do liên danh Bất động sản Phú Xuân - Constrexim Số 1 - Confitech Tân Đạt làm chủ đầu tư vừa được giao đất.

 

Thừa Thiên - Huế giao đất cho một dự án tại KĐT An Vân Dương - Ảnh 1.

                                    Một góc KĐT mới An Vân Dương. (Ảnh: Báo Thừa Thiên - Huế).

UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa công bố quyết định giao đất cho doanh nghiệp để thực hiện dự án khu quy hoạch LK7, BT1, OTM1 và OTM2 thuộc khu A - Đô thị mới An Vân Dương. 

Cụ thể, tỉnh giao hơn 8,3 ha đất tại phường Xuân Phú và phường An Đông, TP Huế cho liên danh CTCP đầu tư Bất động sản Phú Xuân - CTCP Constrexim Số 1 (Confitech) - CTCP Confitech Tân Đạt.

Trong đó, giao đất không thu tiền sử dụng đất đối với 2.807 m2 đất cảnh quan nhóm nhà thấp tầng và 26.059 m2 đất giao thông.

Giao đất có thu tiền sử dụng đất đối với 17.633 m2 đất nhà ở liền kế; 9.905 m2 đất nhà ở biệt thự và 27.196 m2 đất ở kết hợp dịch vụ thương mại, thời hạn sử dụng đất đến ngày 8/12/2070.

Dự án này được tỉnh Thừa Thiên - Huế chấp thuận chủ trương đầu tư vào ngày 26/4/2021 và điều chỉnh, bổ sung vào ngày 12/5/2021.

Cũng tại khu A – Đô thị mới An Vân Dương, hồi tháng 6 vừa qua, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có thông báo mời đầu tư dự án trung tâm thương mại dịch vụ tại ô quy hoạch TM-DV7 thuộc phường An Đông, TP Huế với quy mô khoảng 8,6 ha, tổng chi phí sơ bộ gần 4.000 tỷ đồng.

Khu đô thị (KĐT) An Vân Dương được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phê duyệt thành lập ngày 9/5/2005, thuộc địa phận các huyện Phú Vang, huyện Hương Thuỷ và TP Huế (bao gồm các xã Phú An, Phú Dương, Phú Thượng, Phú Mỹ, Thuỷ Vân, Thuỷ An và một phần phường Vĩ Dạ).

Tổng diện tích xây dựng đô thị khoảng 1.700 ha, được chia thành 4 KĐT. Cụ thể, Khu A là KĐT mới Thuỷ An, kết hợp với việc xây dựng phát triển Trung tâm thương mại thành phố.

Khu B là KĐT mới Thuỷ Vân, kết hợp với việc xây dựng phát triển Trung tâm hành chính KĐT mới An Vân Dương.

Khu C là KĐT mới Phú Thượng, kết hợp với việc xây dựng Trung tâm TDTT, khu vui chơi giải trí cấp thành phố và Khu D là KĐT mới Phú Dương, kết hợp với việc phát triển dịch vụ du lịch.

Trước đó, nhiều dự án thuộc KĐT mới An Vân Dương đã được tỉnh Thừa Thiên - Huế kêu gọi đầu tư.

Đơn cử như khu dân cư tại khu quy hoạch LK8, LK9, CX11 và CC5 thuộc Khu A; dự án Khu công viên phần mềm, công nghệ thông tin tập trung (TP truyền thông thông minh) thuộc Khu B; Khu văn phòng, thương mại, dịch vụ (kho lưu trữ, phân phối thực phẩm) tại khu đất DV19, thuộc khu C; dự án KĐTphía Bắc sông Như Ý tại khu đất OTT26, thuộc Khu E; dự án Khu dân cư Thủy Vân, thuộc Khu E; Khu nhà ở và thương mại, dịch vụ cao cấp tại nút giao vòng xuyến Võ Nguyên Giáp - Tố Hữu, thuộc Khu A,...

* Nguồn : https://vietnambiz.vn/thua-thien-hue-giao-dat-tai-kdt-an-van-duong-cho-lien-danh-phu-xuan-du-an-20210802073446524.htm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ IMG HUẾ

Đường số 7, Khu đô thị An Cựu, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điện thoại: (0234) 3897989 - (0234) 3897969
Liên hệ: contact@imghue.vn | Website: www.ancuucity.com.vn 

 


Tin tức liên quan

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản nửa cuối năm 2022?

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản nửa cuối năm 2022?

Khan hiếm nguồn cung và “siết” van tín dụng là hai yếu tố tác động nhiều đến cục diện của thị trường bất động sản trong nửa đầu năm 2022. Đây cũng chính là hai “nút thắt” lớn cần được tháo gỡ để thị trường phục hồi và phát triển đúng hướng trong nửa năm còn lại.

Sơ đồ vị trí

Sơ đồ vị trí

An Cựu City tọa lạc tại phường An Đông, cách chợ An Cựu 0,6km, cách cầu Tràng Tiền 2,5km về phía Nam, cách Trung tâm thi đấu TDTT 0,9km và đối diện với các trung tâm hành chính, kinh tế, tài chính quan trọng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Xu hướng Marketing bất động sản năm 2020 -2021

Xu hướng Marketing bất động sản năm 2020 -2021

Trong những năm trở lại đây, bất động sản đang là ngành nổi lên mạnh mẽ với rất nhiều dự án tiềm năng mở ra. Dĩ nhiên với sức hút lớn như vậy, sự cạnh tranh trong ngành càng trở nên gay gắt và quyết liệt hơn. Doanh nghiệp bất động sản cũng vì thế mà phải tìm tòi, nghiên cứu đưa ra những chiến lược kinh doanh mới để có thể phát triển và tồn tại. Trong đó, Marketing bất động sản luôn là yếu tố được doanh nghiệp chú trọng nhiều nhất nếu muốn thu hút được khách hàng tiềm năng. Trong năm 2020 và năm tới đây, doanh nghiệp cần làm gì để Marketing bất động sản một cách chuẩn chỉnh?